Searching...
Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Chuyện máy xay sinh tố xay sữa đậu nành

Khi mua sắm các sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm gia dụng, nhiều người chỉ nghe qua lời quảng cáo, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt mà không hề tìm hiểu kĩ càng trước khi mua. Chính vì vậy, việc mua hàng xong buồn rầu, thất vọng về sản phẩm mà mình mua về càng nặng nề hơn.
Tôi sẽ kể câu chuyện mua máy xay sinh tố của tôi cho mọi người, chuyện này cách đây cũng 1 tháng rồi.  

Một chị bạn tôi ở công ty là chúa uống sữa đậu nành, sáng nào cũng thấy chị ấy cầm một chai sữa đậu nành đi uống. Một hôm, chị ấy khác mọi ngày là khoe chai sữa đậu nành là do chị ấy tự tay làm tại nhà, hồi trước chị ấy bảo không hay làm vì mất thời gian lắm, đi làm trễ thì ăn đủ, thế nên thôi. Ấy thế mà hôm nay lạ, tự nhiên lại bảo đây là sữa đậu nành chị làm đấy. 

Máy xay đậu nành nguyên xác Shika 2200W

Khoe sữa là phụ khoe máy xay sinh tố mới là chính, chị ấy khoe chiếc máy xay sinh tố mới mua cũng hãng Shika, dòng máy xay sinh tố công nghiệp nên xay sữa đậu nành nguyên xác được, khỏi cần lọc bã luôn, xay xong nấu lại hoặc xay với nước nóng, xay xong uống liền hơi bị nhanh. Chưa dừng lại ở đó, chị bảo máy này có lưỡi dao sắc, lực cắt bén lắm, không cẩn thận đụng vào chỉ có mà đứt tay như chơi. Mà máy xay được nhiều loại lắm, chỉ có một cối xay mà xay được bao nhiêu thực phẩm, còn được gọi là máy xay đa năng. 

Thấy chị ấy khen chiếc máy xay sinh tố mới mua với chất lượng tốt và đa năng như vậy, chúng tôi mới hỏi chị mua ở đâu. Tiện thể tôi cũng đang có ý định mua một chiếc máy xay sinh tố với nhiều chức năng xay để xay tiện hơn, chứ máy xay đa năng với 3 4 cái cối xay tôi thấy nó cứ bất tiện thế nào mà bếp nhà tôi đã chật dùng loại này chắc còn chật hơn. Chị ấy liền mở máy tính cho chúng tôi xem địa chỉ website mà chị mua máy là: halohalo.vn. Hóa ra đây là trang mà tôi đã ghé qua vài lần và cũng đang phân vân có nên mua hay không. Thế là nhờ chị ở công ty mà tôi đã tự tin hơn và giải quyết được sự băn khoăn, phân vân của mình rồi.

Tôi liền đặt hàng trên trang của shop luôn, chỉ cần bạn ưng một sản phẩm click vào phần đặt hàng là đơn hàng của bạn sẽ được lưu trên hệ thống của trang, người bên đó sẽ liên hệ với bạn. Nhưng vì tôi ở Hà Nội nên dù đã đặt hàng qua mạng rồi nhưng tôi vẫn qua để xem máy rồi thử máy thế nào. Đến đây bạn được thử máy nhờ nhân viên tại đây, rất rõ ràng, khách quan, rồi được tư vấn chi tiết về chức năng của máy tôi cảm thấy rất yên tâm.


Bên cạnh đó, thời gian bảo hành ở đây cũng rất tốt, tận 2 năm liền, vì máy xay sinh tố thường dùng được rất lâu nên nếu thời gian bảo hành 2 năm tôi tin chắc đây là sản phẩm chất lượng, yên tâm mang về dùng. Tôi dùng đến nay được 1 tháng rồi, máy làm việc ổn, tôi cũng thỉnh thoảng làm sữa đậu nành cho mấy đứa nhỏ uống, chúng thích lắm. 

Theo cá nhân tôi và chị bạn công ty thì máy này dùng rất ok, bạn nào có ý định mua máy thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé, công suất có hơi cao nhưng như thế mới đáp ứng được nhiều nhu cầu xay, gia đình giờ nhiều nhu cầu xay khó mà. Đây là địa chỉ mà tôi mua nếu bạn quan tâm đến thì hãy gọi điện liên hệ để được tư vấn thêm nhé! 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét