Searching...
Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Đánh giá xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike

Bạn đang gặp nhiều khó khăn trong việc tìm mua xe đạp tập thể dục của hãng Spin Bike? Về giá cả, nơi bán hay hiệu quả mà nó mang lạị? Và quan trọng hơn hết là bạn có thực sự phù hợp với chiếc máy tập này không? Dưới đây là bài viết đánh giá về dòng xe đạp tập thể dục đa năng Spin Bike do Halo Shopping chia sẻ để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng sản phẩm này.

Đánh giá tổng quan

Spin Bike là một trong số ít xe đạp tập thể dục trong nhà thuộc dòng cao cấp nhưng lại có giá bán khá rẻ. Nhìn chung về kiểu dáng bên ngoài thì chiếc xe khá ấn tượng và bắt mắt với tông màu trắng-đen – đỏ kết hợp hài hòa. Khung xe được phủ 2 lớp sơn tĩnh điện nên càng khiến cho chiếc xe nổi bật hơn với màu sơn sáng bóng.
 
Nhìn tổng thể chiếc xe trông rất chắc chắn nhờ tất cả các bộ phận cấu tạo nên xe tập đều được làm từ các chất liệu cao cấp như bộ khung thép nguyên chất, bánh đà đặc nối với dây curoa bền chắc. Ngoài ra, xe còn được nâng đỡ bằng 4 chân trụ cao su, giúp tăng khả năng chống trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình luyện tập.

Đánh giá chi tiết

Về chức năng tập luyện: Máy tập đạp xe này được thiết kế mô phỏng chiếc xe đạp đua ngoài trời với tay cầm dốc và hệ kháng lực nhiều mức. Với tính năng này sẽ cho bạn cảm giác đạp xe chân thực như đang leo dốc, đổ đèo vậy. Ngoài ra, người tập cũng có thể đứng tập, ngồi tập hoặc buông thả hai tay tự do và đạp xe mà không lo bị ngã. Vừa đạp xe vừa có thể thực hiện một số động tác tay ngực sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn cho vùng bụng, đùi và ngực trở nên thon gọn và săn chắc.
 
Về đối tượng tập luyện: Nếu như bạn đang lo lắng rằng với thân hình quá khổ của mình liệu Spin Bike có thể chịu đựng được hay thể trạng của bạn khá yếu liệu các bài tập trên xe có phù hợp hay không, thì bạn cứ yên tâm bởi xe đạp thể dục đa năng Spin Bike thích hợp với nhiều đối tượng, ngay cả những người béo phì bởi trọng tải tối đa của xe rất lớn lên đến 120kg. Với những người có thể trạng yếu thì có thể theo dõi tình trạng sức khỏe và hiệu quả tập luyện của mình qua các thông số trên màn hình hiển thị để điều chỉnh cường độ tập luyện hợp lý hơn.
 
Về hiệu quả: Tập luyện với xe đạp tập thể dục Spin Bike này không những có tác dụng giảm cân, cải thiện vóc dáng mà còn giúp nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên nhớ phải có quyết tâm, tập luyện đều đặn không được bỏ giỡ giữa chừng và đặc biệt phải kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học thì mới có được kết quả cao.
 
Hy vọng những đánh giá tổng quan và chi tiết về chiếc xe đạp tập thể dục Spin Bike ở trên sẽ giúp bạn có thêm kiến thức hơn về sản phẩm mà mình đang quan tâm. Nếu như muốn đặt mua xe nhanh nhất, bạn có thể liên hệ tới Halo Shopping theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ và phục vụ tận tình.
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét