Searching...
Thứ Sáu, 19 tháng 8, 2016

Các loại máy mát xa chân tốt nhất hiện nay

Thị trường máy mát xa chân có rất nhiều loại, chắc hẳn bạn cũng giống tôi khi mới tìm hiểu về dòng thiết bị này sẽ không khỏi hoang mang vì không biết chọn mua loại nào, không biết loại nào tốt. Qua quá trình tìm hiểu, tham khảo thì tôi sẽ liệt kê các loại máy mát xa chân tốt nhất hiện nay trong bài viết dưới đây, hi vọng thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn.

Hiện nay trên thị trường, có thể phân ra thành hai dòng máy mát xa chân đó là máy mát xa chân Hàn Quốc và máy mát xa chân Nhật Bản. Để xác định một sản phẩm tốt nhất không phải là xác định xem nó bao nhiêu tiền, mẫu mã kiểu dáng ra sao mà phải xem nó có phù hợp với bạn không, có mang lại hiệu quả khi dùng không? Đó là điều quan trọng hơn hết, sau đó mới xem đến giá cả và các yếu tố khác. 


Trước khi tìm hiểu xem loại máy mát xa chân tốt nhất hiện nay là loại nào thì bạn cần nắm rõ công dụng của máy mát xa chân. Tất cả các loại máy mát xa chân đều có tác dụng chăm sóc đôi chân, dưới chân có nhiều huyệt đạo chứa các dây thần kinh nối thẳng lên đại não, vì thế đôi chân có khỏe khoắn thì cơ thể mới khỏe mạnh được. Máy mát xa chân mát xa, xoa bóp, day huyệt làm giảm đau nhức của đôi chân do đi lại thường xuyên, đi giày nhiều, rất thích hợp với anh. Thiết bị này day huyệt tác động vào các mạch máu, huyệt đạo cùng với chế độ hồng ngoại thúc đẩy lưu thông máu, tăng cười khả năng trao đổi chất của tế bào trong cơ thể để cơ thể khỏe mạnh hơn, xoa dịu, phục hồi các tổn thương mô mềm, giảm căng cứng cơ bắp.

Các loại máy mát xa chân tốt nhất hiện nay phải kể đến các mẫu máy của hãng Shika Nhật Bản, bao gồm các dòng như máy massage chân Shika 8910 Nhật Bản, máy massage khử mùi hôi chân SHIKA, máy massage chân SHAKI -2015, máy massage bắp chân Shika 8911. Có loại massage bàn chân cổ chân, lại có loại massage đồng thời cả bắp chân nữa, có loại khử mùi hôi chân, thoải mái cho bạn lựa chọn.

Máy mát xa chân Hàn Quốc thì có máy massage chân hiệu Foot cũng là loại máy mát xa chân tốt chất lượng hiện nay. Đây cũng là một gợi ý cho bạn tham khảo, giá thành các loại máy mát xa chân chính hãng nếu bạn biết lựa chọn địa chỉ mua hàng thì sẽ mua được giá ưu đãi hơn so với siêu thị bởi siêu thị giá luôn “chát” hơn.  Hiện có Halo Shopping là địa chỉ bán máy mát xa chân chất lượng, giá cả mềm mại vì đây là đại lý cấp 1 của mấy hãng máy mát xa chân nói trên, hơn nữa còn miễn phí giao hàng toàn quốc, bảo hành 2 năm nữa. Đây là địa chỉ nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét