Searching...
Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Các mẫu máy massage cầm tay giá rẻ dùng tốt


Máy massage cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, giúp người sử dụng có thể thoải mái cầm massage các bộ phận trên cơ thể đang mỏi. Bạn có thể sử dụng lúc ngồi xem tivi, đọc báo hay trò chuyện cùng gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng hoặc tranh thủ vài phút giải lao trên công ty, cơ quan để massage. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy massage cầm tay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn các mẫu máy massage cầm tay giá rẻ dùng tốt nhất:

Máy massage cầm tay 7 đầu: Máy massage cầm tay 7 đầu thuộc dòng máy massage cầm tay Hàn Quốc có 7 đầu massage có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như tê chân tay, viêm cơ, viêm khớp mãn tính, đau vai gáy, đau cột sống, đau vùng dưới thắt lưng, trị chứng đau đầu do stress, mệt mỏi. Máy massage cầm tay 7 đầu có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng sử dụng, có thể điều chỉnh nhiệt độ máy massage theo ý muốn. Sản phẩm này hiện đang rất được nhiều người yêu thích, ưa chuộng nhờ chất lượng và giá cả phải chăng.

Máy massage cầm tay 11 đầu Shika: Máy massage cầm tay 11 đầu Shika cũng hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc máy massage cầm tay, đó là có thể giảm tình trạng đau nhức cơ thể, giúp lưu thông tuần hoàn máu, thư giãn thần kinh, giảm stress, giúp con người hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Sản phẩm có thiết kế 11 đầu massage giúp massage tối đa các bộ phận của cơ thể, kết hợp công nghệ xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại hiện đại. Các tia hồng ngoại truyền nhiệt làm ấm da, các đầu massage thực hiện day huyệt, đấm lan rộng, vuốt nhẹ, xua tan đi sự mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng.


Máy massage cầm tay 10 đầu: Máy có 10 đầu massage với nhiều tính năng vượt trội trong chăm sóc sức khỏe con người. Máy có đủ các chế độ khác nhau, người dùng có thể dùng máy massage bất cứ vùng cơ thể nào mà bạn cảm thấy đau nhức, mệt mỏi. Thiết kế thân máy cong giúp massage được ở cả những vùng khó với tay như vai, lưng, gáy… nên đây thực sự là một sản phẩm đáng có, đáng dùng.

Máy massage cầm tay 2 đầu hồng ngoại Solax Nhật Bản: Đây là loại máy massage cầm tay Nhật Bản chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Máy kết hợp giữa massage rung và làm nóng bằng tia hồng ngoại giúp lưu thông tuần hoàn máu , giảm đau nhức, giúp cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng. Người dùng có thể điều chỉnh độ rung theo sở thích và thể trạng, có thể rung massage hoặc kết hợp cả với đèn hồng ngoại để có hiệu quả nhất.

Trên đây là các mẫu máy massage cầm tay mà bạn có thể tin tưởng vào chất lượng để mua. Tuy nhiên nếu bạn muốn mua được sản phẩm với giá tốt thì nên chọn địa chỉ uy tín. Xin giới thiệu với bạn Halo Shopping chuyên phân phối các dòng máy massage cầm tay uy tín, chính hãng, bảo hành sản phẩm đầy đủ và giá cả thì trên cả tuyệt vời, cạnh tranh nhất trên thị trường toàn quốc. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét