Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Tính năng của máy hút bụi công nghiệp Camry BF 580

Máy hút bụi công nghiệp Camry BF 580 sản phẩm được đón nhận nhiều từ khách hàng, người tiêu dùng, tại  sao vậy? Bởi chiếc máy hút bụi công nghiệp này có thiết kế khá bắt mắt, cộng với đó là các tính năng của nó hỗ trợ tối đa cho công việc vệ sinh công nghiệp. Cụ thể như sau:

Máy được trang bị hai mô tơ với công suất tổng lên tới 2000W rất mạnh mẽ, tạo lực hút mạnh giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.
Máy có khả năng hút khô và hút ướt rất linh hoạt. Kết hợp với thùng chứa rác có thể tích lớn lên tới 70 lít nên trong quá trình thực hiện công việc bạn không phải mất thời gian ngắt quãng. Dưới đây là thông số kỹ thuật chi tiết của sản phẩm:

+ Chức năng: Hút khô/ướt và hút bụi bẩn công nghiệp
+ Điện áp: 220 V
+ Motor: Sản xuất theo công nghệ Mỹ, cực khỏe, siêu bền
+ Công Suất: 2000 W / 2 mô tơ
+ Dung tích thùng chứa: 70 L
+ Lưu lượng khí: 106L/S
+ Dây điện: 8m
+ Lực hút chân không: 250mbar
+ Chế độ làm mát: làm mát bằng không khí
+ Độ cao: 90cm
+ Đường kính bình chứa: φ440mm
+ Đường kính ống hút: φ40mm
+ Chất liệu bình chứa: Inox
Tham khảo model được dùng nhiều nhất hiện nay:


Dòng sản phẩm máy hút bụi công suất lớn mà Zingomart đang cung cấp luôn được nhiều người tiêu dùng quan tâm và Camry BF 580 là mẫu sản phẩm nhận được nhiều người tiêu dùng hỏi mua nhất. Ngoài các tính năng hỗ trợ người dùng, Camry BF 580 còn sở hữu giá bán rất yêu, liên hệ với Zingomart để biết giá nhé.

Ngoài mẫu sản phẩm này, Zingomart còn cung cấp rất nhiều máy hút bụi Hiclean, nếu quý khách quan tâm hãy gọi tới số hotline của Zingomart để được tư vấn tốt nhất. 0982 4242 07

Bài viết liên quan: Máy hút bụi công nghiệp khác máy hút bụi gia đình như thế nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét