Searching...
Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giá gối matxa hồng ngoại

Mua bất cứ sản phẩm gì chúng ta đều quan tâm đến giá cả, khi gối matxa hồng ngoại cũng vậy. Gối matxa hồng ngoại hiện đang là sản phẩm được nhiều người yêu thích, bán rất chạy trên thị trường, vì thế mà rất nhiều cơ sở kinh doanh phân phối với nhiều mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang không biết mua ở đâu cho đảm bảo, mua giá nào mới hợp lý. 

Hiện trên thị trường có hai loại gối matxa hồng ngoại đó là gối matxa hồng ngoại Hàn Quốc và gối matxa hồng ngoại Nhật Bản được tin dùng nhất. Tác dụng của gối matxa hồng ngoại là chăm sóc sức khỏe, xoa bóp matx day huyệt để giảm đau nhức cơ thể, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, thúc đẩy máu lưu thông tốt, điều trị chứng đau lưng, mỏi vai gáy hay tê nhức chân…Gối matxa hồng ngoại còn giúp bạn ngủ ngon hơn, hết đau đầu, giảm stress hiệu quả nhờ chế độ matxa kết hợp với tia hồng ngoại cải thiện tuần hoàn máu. 


Gối matxa có ưu điểm là nhỏ gọn, dễ sử dụng, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, từ ở nhà, trên công ty, thậm chí cả trên xe ô tô nhờ dây chuyển đổi nguồn điện. Các quả cầu bên trong gối hoạt động êm ái, không gây ồn ào, không ảnh hưởng đến công việc của bạn và những người xung quanh nên bạn có thể thoải mái dùng nó mà không phiền hà đến ai cả, vẫn làm việc bình thường. Bạn có thể dùng gối matxa hồng ngoại để matxa đầu, matxa cổ vai gáy, lưng, hông, chân tay để giảm đau nhức, giảm mệt mỏi, thư giãn cơ thể và đầu óc. 

Chính vì gối matxa hồng ngoại có công dụng tuyệt vời như thế nên nhiều người muốn mua thiết bị này về dùng. Hiện trên thị trường các mẫu gối matxa hồng ngoại Nhật Bản và Hàn Quốc là đang bán rất chạy. Tuy nhiên mỗi cơ sở kinh doanh lại đưa ra mức giá khác nhau khiến người mua hàng băn khoăn không biết sản phẩm mình định mua có chất lượng không, mua gối matxa hồng ngoại giá bao nhiêu là hợp lý, Giá gối matxa hồng ngoại phụ thuộc vào việc bạn mua gối ở đâu, hàng chuẩn hay hàng nhái, mua loại gối nào, chế độ bảo hành ra sao?

Bạn cần cẩn trọng khi mua gối matxa hồng ngoại bởi trên thị trường đã có hàng giả hàng nhái, kém chất lượng do các xưởng sản xuất trong nước làm nhái lại các mẫu gối matxa hàng chuẩn và tung ra thị trường. Một địa chỉ bán gối matxa hồng ngoại uy tín đó là Halo Shopping chuyên phân phối các sản phẩm gối matxa hồng ngoại chính hãng nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản với các mẫu như gối matxa hồng ngoại Koshizu, New Magic, Cushion…bảo hành 12 tháng, đổi sản phẩm mới trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất không thể bảo hành. Dưới đây là địa chỉ cụ thể:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét