Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Bán đai massage vai gáy giá rẻ cho dân văn phòng

Bạn là dân văn phòng? Bạn thường xuyên bị đau nhức cổ vai gáy và lưng vì phải ngồi một tư thế làm việc ngày 8 tiếng bên bàn giấy, bên máy tính? Bạn cần mua một chiếc đai massage vai gáy nhưng lại chưa tìm được địa chỉ nào bán đai massage vai gáy giá rẻ một chút, vào siêu thị mua hàng cho đảm bảo chất lượng thì giá cao quá nên bạn lại ngậm ngùi đi về. Tôi gợi ý cho bạn hãy đến Halo Shopping nếu bạn đang sống ở Hà Nội, còn nếu không hãy liên hệ với Halo Shopping vì họ sẽ gửi đai massage vai gáy cho bạn theo đường bưu điện, nhận hàng mới thanh toán.

Tại sao tôi lại khuyên bạn mua đai massage vai gáy ở Halo Shopping? Hãy bình tĩnh nghe tôi giải thích, Halo Shopping là địa chỉ bán đai massage vai gáy giá rẻ cho dân văn phòng, công ty này là đại lý cấp 1 của hãng đai massage vai gáy Shika, Olekin nổi tiếng trên thế giới nên giá cả có phần mềm hơn rất nhiều so với việc bạn mua chiếc đai massage vai gáy cùng hãng ở siêu thị. Hơn nữa Halo Shopping còn miễn phí vận chuyển toàn quốc, cho phép bạn đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất, bảo hành chất lượng sản phẩm một năm.


Chiếc đai massage vai gáy hay còn gọi là máy massage giảm đau vai gáy, máy massage vắt vai đều chỉ thiết bị chăm sóc vùng cổ vai gáy, lưng. Khi bạn làm công việc văn phòng thì tất nhiên bạn sẽ gặp phải tình trạng đau nhức cổ vai gáy, đau lưng, đau hông bởi cơ khớp ở các vị trí kể trên bị đau nhức, nhức mỏi, bạn cần xoa dịu các cơn đau nhức, phục hồi thể trạng, giảm sự mệt mỏi sâu của cơ bắp, xương khớp và cơ thể bằng cách mát xa, xoa bóp, day huyệt. Chiếc đai massage vai gáy sẽ làm điều đó, nó kích thích trực tiếp vào vùng nhức mỏi, khai thông huyệt đạo, thúc đẩy máu lưu thông tốt hơn, từ đó giảm đau cổ vai gáy, giảm đau lưng mỏi hông, ê mông hiệu quả. 

Hiện có máy mát xa Olekin, các mẫu đai massage vai gáy hồng ngoại của Shika đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi hiệu quả mà nó mang lại cũng như độ bền đẹp, gọn nhẹ tiện lợi, có thể dùng được ở nhà và tranh thủ trên văn phòng làm việc, không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến ai. Còn gì tuyệt vời hơn một thiết bị chăm sóc sức khỏe như đai massage vai gáy này nữa, à quên nó còn có một công dụng đó là giảm mỡ bụng, bạn tận dụng đeo nó vào vùng bụng và massage sẽ giúp bạn phần nào đánh tan mỡ bụng do ngồi văn phòng nhiều. Một chú ý nữa là nếu bạn muốn mua đai massage vai gáy của Halo Shopping thì địa chỉ cụ thể và số điện thoại liên hệ đây nhé:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét