Searching...
Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Đặt mua online chiếc ghế massage

Lang thang trên các trang mạng xã hội tôi tìm được một số trang web cung cấp dòng sản phẩm ghế massage, dòng sản phẩm này tôi cũng khá thích dùng, bởi tôi vốn làm việc phải ngồi nhiều một chỗ nên cảm thấy rất khó chịu, mệt mỏi nữa.

Tôi tìm đến địa chỉ đang bán dòng sản phẩm này đó là Halo Shopping nằm tại khu đô thị mễ trì thượng nên rất dễ tìm tới. Khi tới đây tôi được nhân viên bán hàng hỏi thông tin về loại ghế có nhu cầu mua, tôi cũng không có quá nhiều vốn đầu tư chỉ có thể mua được sản phẩm có giá tầm 20 triệu thôi, sau khi nói ra nhu cầu của mình, nhân viên tại đây đã cho tôi xem chiếc ghế với mã SK111 rất đẹp mắt, nhìn rõ là thích. Nếu bạn không tới được trực tiếp mua hàng thì có thể xem các mẫu sản phẩm mới nhất tại đây !

Tôi được dùng thử chiếc ghế massage này và thấy rằng chiếc ghế này có tính năng rất tuyệt vời, không như những loại khác mà tôi đã thử trước đó, vừa với số tiền mà tôi đầu tư, đúng là không phí chút nào :)

Tôi đã đặt mua chiếc ghế massage này và được nhân viên của Halo Shopping giao hàng miễn phí, hướng dẫn cách dùng, bảo quản, bảo dưỡng chiếc ghế này, chính vì thế mà tôi rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Không chỉ vậy, với chính sách bảo hành mà Halo Shopping đưa ra thì tôi hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ vấn đề kỹ thuật nào xay ra cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét