Searching...
Thứ Tư, 29 tháng 8, 2018

Sự kết hợp giữa máy chà sàn và máy hút bụi công nghiệp

Sự kết hợp giữa máy chà sàn và máy hút bụi công nghiệp - Có một sự thật là hai dòng sản phẩm này có thể luôn gắn liền với nhau trong công việc về sinh công nghiệp, cho dù bạn có sử dụng chiếc máy chà sàn đơn hay chà sàn liên hợp đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn sẽ cần tới chiếc máy hút bụi công nghiệp chỉ trừ một số trường hợp mà thôi.

Vậy sự kết hợp giữa hai dòng sản phẩm này là như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu với nội dung dưới đây nhé.

Bước đầu của công việc dọn vệ sinh sàn nhà, sàn nhà xưởng, nhà máy... là cần phải hút sạch sẽ lớp bụi bẩn ở phía trên mặt sàn bằng máy hút bụi hút nước công nghiệp nếu như sàn có dính nước, sau khi đã hoàn thành bước đầu và mặt sàn còn những vết bẩn bám cứng đầu không thể hút sạch được thì bước tiếp theo sẽ là:

Bước hai là bạn có thể sử dụng chiếc máy chà sàn đơn hoặc chà sàn liên hợp để tiến hành đánh bật vết bẩn bám cứng đầu đó bằng bàn chải của máy chà và một số cần phải có hóa chất tẩy rửa. Tùy thuộc mặt sàn mà người dùng lựa chọn loại bàn chải phù hợp, nước tẩy rửa hóa chất phù hợp, tuyệt đối không nên sử dụng hóa chất có tính tẩy ửa mạnh như Clor nhé, bởi như vậy sẽ nhanh chóng làm hoen gỉ các ốc vít, chi tiết máy.

Sau khi xử lý xong mặt sàn bằng máy đánh sàn thì bước tiếp theo ta cần phải làm là sử dụng tới chiếc máy hút bụi hút nước để tiến hành hút nước sau khi đánh sàn xong, tuy nhiên bước này sẽ được lược bỏ nếu như bạn dùng tới chiếc máy chà sàn liên hợp, bởi loại máy này tích hợp sẵn chế độ hút nước rồi nên không cần phải dùng tới chiếc máy hút bụi nữa.

Trên đây là công việc dọn sàn nhà xưởng hay sàn khu tòa nhà... cần tới sự hỗ trợ giữa hai dòng máy là máy chà sàn và máy hút bụi công nghiệp. Thực tế thì có thể cần tới nhiều thiết bị hơn. Do đó khi bắt đầu công việc bạn nên tìm hiểu và tìm mua chủng loại hàng hóa phù hợp nhu cầu nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét