Searching...
Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Mua dụng cụ tập thể dục tại nhà cho gia đình

Hiện nay nhu cầu tập thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe đang được nhiều gia đình quan tâm. Với việc cả nhà cùng tập chung thì mua dụng cụ về nhà tập là lựa chọn số 1 hiện nay. Bạn đang có ý định mua máy tập thể hình đa năng tại nhà cho cả gia đình nhưng chưa biết nên mua loại nào thì vừa túi tiền và nhu cầu tập luyện? Tham khảo trước một số máy tập của Halo Shopping giới thiệu sau đây để xem nó có phù hợp với mình không nhé.

Những dụng cụ tập thể dục tại nhà nên mua cho gia đình

Thứ nhất, nếu như các thành viên trong gia đình chủ yếu là nam giới và có nhu cầu muốn tập gym thì ghế cong tập bụng là sự lựa chọn tốt nhất.

Ghế cong tập bụng là dòng dụng cụ tập đang được các bạn trẻ sử dụng để tập tăng cường cơ bắp và hỗ trợ tập luyện mang lại một cơ thể hoàn hảo. Các dòng ghế cong hiện nay đang được cải tiến và được thiết kế đa năng hơn. Ngoài chức năng tập cơ bụng ra thì bạn có thể thực hiện bài tập kéo xô, đẩy tạ bằng dây kéo cáp và tập chân. Với dòng máy tập này chuyên về tập thể hình thì có vẻ như nó phù hợp hơn với những gia đình có người trẻ tuổi và năng động.

Thứ hai, nếu như gia đình bạn có nhiều thế hệ cùng tập luyện trên một dụng cụ thì máy chạy bộ và xe đạp tập thể dục là những loại máy tập phù hợp nhất.

+ Về máy chạy bộ: Các dòng máy chạy bộ hiện nay có thể điều chỉnh được tốc độ linh hoạt nên sử dụng được cho nhiều đối tượng. Bạn cũng yên tâm về độ an toàn cho người già và trẻ em bởi vì hiện nay hầu như tất cả các dòng máy chạy bộ đều có khóa từ. Nếu như bạn trượt ngã trong khi tập thì hệ thống này sẽ giúp máy lập tức dừng lại. Điều này sẽ hạn chế những chấn thương không mong muốn có thể xảy ra.

+ Về xe đạp tập thể dục: Nếu như bạn đang có ý định mua dụng cụ tập này cho gia đình cùng tập thì nên chọn loại có chức năng tập toàn thân vừa có thể ngồi và đứng đạp xe được. Lý do là các dòng xe tập này có thể hỗ trợ bạn tập được nhiều nhóm cơ trên cơ thể để mang lại hiệu quả toàn diện. Ngoài ra, nó còn có thể sử dụng cho nhiều đối tượng tập luyện khác nhau.

Thứ ba, nếu như gia đình bạn có thành viên chủ yếu là con gái và muốn luyện tập nhẹ nhàng để giữ vóc dáng thì máy tập cơ bụng đa năng là tốt nhất. Ngoài chức năng tập cơ bụng ra thì bạn có thể tập tay, tập chân, đạp xe, … không chỉ giúp bụng thon gọn hơn mà còn vận động được toàn thân.

Trên đây là một số chia sẻ của Halo Shopping về vấn đề mua dụng cụ tập thể dục tại nhà cho gia đình. Nếu như bạn và gia đình của mình có nhu cầu xem các loại máy tập trước khi quyết định mua hay không thì trực tiếp ghé qua phòng trưng bày của chúng tôi để tập thử và nhận tư vấn tận tình theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HÀ NỘI
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét