Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Cách chọn xe đạp thể thao nữ đẹp

Sử dụng phương tiện di chuyển là xe đạp đang là xu hướng mới của mọi người. Không riêng gì nam giới mà các bạn nữ ngày nay cũng hòa cùng với xu hướng này. Đạp xe có nhiều lợi ích cho bạn nữ, nhất là lấy lại được vóc dáng thon gọn là điều không thể không nói đến. Những chiếc xe đạp thể thao nữ đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 

Xe đạp thể thao có lợi trong quá trình tập thể dục, tác động lên các cơ của cơ thể bạn giúp bạn có một sức khỏe tốt hơn. Đặc biệt với những bạn với thân hình đầy đặn và hơi quá khổ thì lựa chọn đạp xe đạp là một giải pháp tối ưu. Vì việc đạp xe cơ thể sẽ được vận động toàn thân giúp đốt cháy được một lượng lớn calo trong cơ thể bạn, bên cạnh đó có giúp tinh thần bạn thêm thoải mái và cơ thể thêm dẻo dai. 

Hiện nay, các dòng xe đạp thể thao dành cho nữ được các nhà thiết kế với kiểu dáng để các bạn nữ khi đạp xe thoải mái hơn, dễ dàng hơn. Bên cạnh sự thoải mái khi điều khiển thì với một màu sơn bắt mắt nhưng không kém phần nữ tính, thanh lịch giúp các bạn gái vẫn giữ được sự duyên dáng, thậm chí lại càng thêm quyến rũ bởi sự cá tính. 

Cách chọn xe đạp thể thao nữ đẹp

Tuy nhiên, các bạn nữ phải lưu ý một số điều sau về việc chọn xe đạp thể thao nữ đẹp, bạn phải chọn xe đạp phù hợp mới mang lại hiệu quả cao nhất khi đạp xe. 

+ Nên chọn mua những dòng xe đạp thể thao cho nữ phù hợp với chiều cao, vóc dáng của mình để không gây cản trở khi điều khiển. Bạn cũng có thể chọn những xe đạp địa hình có độ ma sát đường cao, độ bám đường tốt để khi gặp những đoạn đường trơn, trời mưa sẽ đảm bảo hơn khi bạn di chuyển trên đường. 
+ Về khung xe: hầu hết các loại xe đạp thể thao cho nữ thường sử dụng gióng ngang ngắn hơn so với gióng dọc. Nhờ vậy sẽ rút ngắn khoảng cách giữa tay đến tay lái của xe, bạn sẽ không phải khó khăn khi vươn người ra cầm lái vì rất vừa vặn, bạn có thân hình nhỏ nhắn, chân khiêm tốn cũng đều có thể điều khiển xe được dễ dàng. Khung xe được làm bằng thép cacbon sẽ giảm trọng lượng của xe giúp bạn điều khiển nhẹ nhàng hơn. 
+ Các bộ phận của xe được thiết kế phù hợp với vóc dáng, kích thước bàn tay nữ giới. Yên xe phía sau rộng hơn để phù hợp với xương ngồi rộng của nữ giới, giúp khi điều khiển xe không bị khó chịu. 
+ Chiều cao: bạn cần chọn một chiếc xe có chiều cao phù hợp, hoặc các xe có thể điều chỉnh độ cao của yên khi sử dụng như xe đạp thể thao Shika, điều chỉnh yên xe tùy theo đường vóc người, chiều cao của từng người. 

Với những lưu ý của chúng tôi trên đây hi vọng bạn đã có được một số những hiểu biết cần thiết để bạn chọn được một chiếc xe đạp thể thao phù hợp với vóc dáng cũng như sở thích của mình. 

Halo Shopping với những sản phẩm xe đạp thể thao được nhập khẩu nguyên chiếc, phân phối độc quyền dòng xe đạp thể thao Shika. Tại đây bạn sẽ có cơ hội mua được xe đạp thể thao chất lượng, giá rẻ với các sản phẩm xe đạp thể thao của nam, xe đạp địa hình… với thời gian bảo hành lâu dài và bảo trì trọn đời. 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét