Searching...
Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Máy xay đậu nành đa năng Shika – sự lựa chọn hoàn hảo trong chế biến

Cuộc sống hiện đại với nhiều công việc từ gia đình cho đến xã hội. Đôi khi muốn cung cấp nguồn dưỡng chất từ các loại ngũ cốc như: sữa đậu nành, sữa ngô… nhưng vì có quá nhiều công đoạn chế biến và thời gian nên lại thôi. Nhưng sử dụng các sản phẩm sữa có tại siêu thị, đa phần là sữa đóng hộp lại khiến bạn lo lắng vì độ an toàn, nếu có chất bảo quản lại ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật cũng như nghiên cứu về cuộc sống hiện đại ngày nay, thương hiệu Shika đã chế tạo ra máy xay đậu nành đa năng Shika, một sản phẩm không chỉ giúp bạn chế biến ra những ly sữa đậu nành với thời gian thần tốc và thơm ngon, nguyên chất mà còn giúp bạn có thể xay, chế biến được sữa ngô, các món sinh tố, thậm chí là nhu cầu xay đá viên. 

Máy xay đậu nành đa năng Shika – sự lựa chọn hoàn hảo trong chế biến

Máy xay đậu nành đa năng được thiết kế dù chỉ với một cối xay và một dao xay nhưng được tích hợp rất nhiều chức năng xay như một sản phẩm máy xay sinh tố đa năng. Có thể xay khô (xay các loại hạt ngũ cốc, xay bột), xay ướt (sữa đậu nành, sữa ngô, sinh tố trái cây, xay cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ…) đều rất tốt. Đặc biệt là khả năng xay sữa đậu nành nguyên xác cực tốt, với sản phẩm này bạn chỉ cần xay đậu nành trong một lần xay là đã thu về được thành phẩm sữa mịn và không phải lọc bã lại, thậm chí có thể uống luôn nếu xay nóng. 

Sở dĩ máy có thể xay tốt đến như vậy là do máy thuộc dòng máy xay sinh tố công nghiệp hoạt động với công suất lớn. Nếu công suất máy càng lớn thì tốc độ vòng quay càng nhanh, mà hai yếu tố này càng cao thì nguyên liệu lại càng được xay mịn, nhuyễn nhanh nhất. 

Với rất nhiều tốc độ xay được thiết kế cho từng loại nguyên liệu và kết hợp với nút nhồi khi xay thực phẩm với số lượng lớn cũng như xay nhiều loại thực phẩm khác nhau sẽ mang đến thành phẩm ngon hơn và đậm đà hơn nhờ các hương vị được hòa quyện với nhau trong quá trình. 

Không những chức năng xay vượt trội mà thiết kế máy cũng rất sang trọng và đẹp mắt. Cối xay có khả năng chịu lực tốt, bền và va đập mạnh không nứt vỡ nên khâu vệ sinh của rất dễ dàng và nhanh chóng. Lưỡi dao bằng thép Titan không gỉ có khả năng tháo rời khi vệ sinh, dưới lưỡi dao là các vòng goong cao su áp sát để đảm bảo khi máy xay ở tốc độ cao thì nước cũng không thể bị rò rỉ ra bên ngoài như một số sản phẩm máy xay khác. 

Ngoài ra, với khả năng chống ồn hiệu quả nhờ lõi mô tơ được quấn bằng đồng nguyên chất, vừa giúp tiết kiệm thời gian xay lại giúp hạn chế tiếng ồn tối đa. Máy khi hoạt động rất mượt và êm, nhờ vậy mà nâng cao thêm tuổi thọ cho máy hiệu quả nhất. 

Với sản phẩm này bạn có thể dùng trong kinh doanh đồ uống, kinh doanh sữa đậu nành, kinh doanh sữa ngô… hay dùng trong gia đình đều rất thích hợp. Nếu quan tâm đến sản phẩm này thì bạn hãy đến với Halo Shopping, tự hào là một địa chỉ phân phối chính thức máy xay sinh tố công nghiệp Shika, trong đó có máy xay đậu nành đa năng tại Việt Nam. Hãy gọi điện cho chúng tôi ngay hôm nay để được sở hữu một trong những sản phẩm chất lượng tốt nhất và chế độ bảo hành đầy đủ nhất.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét