Searching...
Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Lấy lại vóc dáng sau sinh với đai đánh tan mỡ bụng

Thường chị em phụ nữ sau sinh không còn được nhỏ gọn như xưa, thậm chí còn sồ sề, ngấn mỡ nhất là vùng bụng do quá trình “đeo ba lô ngược” và tầm bổ cho em bé trong bụng. Vậy làm thế nào đề giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn nhất sau khi sinh?

Để có thể giữ được vóc dáng thon gọn sau sinh, chị em cần phải có những kế hoạch nhất định một chế độ ăn uống khoa học thì mới có thể thành công được. Luyện tập thể dục, vận động thường xuyên cũng là một cách không những giúp bạn có một sức khỏe tốt mà nó còn tiêu hao mỡ thưa, làm săn chắc cơ thể. Mỗi buổi sáng bạn nên dậy sớm khoảng 30 phút để tập thể dục là tốt nhất. Thời gian đầu cơ thể chưa quen nên bạn có thể cảm thấy hơi mệt mỏi nhưng sau một thời gian tập đều đặn sẽ tạo thói quen cho bạn.

Trong suốt thời gian ở cữ, bạn cũng không nên mải mê với kế hoạch giảm cân mà lơ đãng đi việc chăm sóc con nên cũng nhiều lúc bạn không thể nào có được buổi tập thể dục buổi sáng trọn vẹn được vì có thể con thức dậy đòi sữa. Kèm theo đó là những tất bật lo toan hàng ngày khiến mẹ, mệt mỏi, uể oải nên đôi lúc chả còn tâm sức nào nữa đến việc tập thể dục.

 Cũng có một số cách giảm béo sau sinh khác mà chị em thường áp dụng như dùng gen nịt bụng, massage muối, rượu gừng, bôi gel đánh tan  mỡ, …nhưng đa phần đều phải mất nhiều thời gian, công đoạn để chuẩn bị các dụng cụ cần thiết, có khi còn gây hại cho người dùng nếu như không thực hiện đúng cách. Cách duy nhất hiệu quả và an toàn cho các mẹ lúc này là sử dụng đai đánh tan mỡ bụng để lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh mà không ảnh hưởng đến bé.

Hiện nay trên các trang mạng xã hội, cụm từ “tìm mua đai đánh tan mỡ bụng sau sinh” đang có nhiều lượt tìm kiếm nhất, đặc biệt là sự quan tâm thiết thực từ các chị em. Với những thắc mắc đại loại như đây có phải là phương pháp giảm mỡ bụng hữu hiệu nhất. Trước hết ta hãy tìm hiểu chi tiết hơn về đặc điểm của dòng sản phẩm này nhé:

+ Kiểu dáng như 1 chiếc đai quấn bụng, dễ gấp gọn bỏ túi, balo mang theo sử dụng ở văn phòng, hay tại nhà cực kì tiện lợi.

+ Áp dụng 2 công nghệ tiên tiến quấn nóng tạo nhiệt và rung cơ học làm tan mỡ thừa nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nguyên tắc hoạt động của nó là máy rung làm mềm các mô mỡ kết hợp tạo nhiệt tại chỗ khiên cho lớp mỡ thừa từ từ tan chảy và được đào thải ra ngoài theo đường bài tiết mồ hôi và nước tiểu đồng thời còn làm cho các vùng quấn đai trở nên săn chắc hơn.

+ Tất cả quá trình đánh tan mỡ, làm săn chắc cơ thể đều xảy ra một cách tự nhiên nhất, không hề tác động đến các cơ quan nội tạng cũng không phải bỏ ra nhiều sức lực. Bạn chỉ cần quấn đai ở bụng hoặc nhiều vị trí khác như đùi, bắp chân, cánh tay để chế độ rung và tỏa nhiệt tùy theo ý muốn, hiệu quả sẽ thay đổi rõ rệt chỉ sau 1 tuần sử dụng.

+ Với chiếc máy rung giảm béo này thì các mẹ có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu, thời gian nào rảnh rỗi ngay cả khi đang chăm bé hoặc làm những công việc lặt vặt trong nhà.

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều mẫu đai rung giảm mỡ bụng, trong đó có 2 loại đang rất ưa chuộng mà các mẹ có thể tham khảo như: đai massage bụng Shika (Nhật Bản), đai đánh tan mỡ bụng New Magic (Hàn Quốc). Hai loại máy rung làm giảm mỡ bụng này đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Để mua được hàng chuẩn, đảm bảo chất lượng với giá tốt nhất thì bạn nên tìm đến Halo Shopping, đây là đại lý phân phối độc quyền chính thức của hai dòng sản phẩm trên tại Việt Nam. Dưới đây là địa chỉ liên hệ cụ thể cho những ai quan tâm:

CÔNG TY HALO SHOPPING
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180 361
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét