Searching...
Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Máy mát xa Olekin – máy mát xa toàn thân

Máy mát xa Olekin hay còn gọi là máy mát xa giảm đau vai cổ lưng Olekin giúp người dùng thư giãn toàn thân, phục hồi cơ bắp, giảm mệt mỏi, xua tan đi những cơn đau nhức, do vận động hoặc do tính chất công việc gây nên để bạn có thể tận hưởng cuộc sống thật thoải mái. 

Nhờ vào khả năng mát xa đa năng nên đối tượng sử dụng của sản phẩm này khá rộng, đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi như:
  • Người cao tuổi, người trung niên theo tuổi tác nên suy giảm đi sự dẻo dai và đàn hồi của các cơ. Chính vì vậy, những cơn đau vai, đau lưng luôn ghé đến với đối tượng này, sử dụng máy mát xa Olekin giúp cho những cơn đau nhức đó được làm giảm đi nhanh chóng mà không mất quá nhiều sức lực, vô cùng tiện lợi. 
  • Những người có thân hình không thon thả, lượng mỡ thừa tích tụ nhiều ở vùng bụng, hai bên hông, đùi, thậm chí là vùng bắp chân thì sử dụng sản phẩm này vô cùng có ích, vừa nhanh chóng vừa không tốn kém đi đến viện thẩm mỹ và không phải nhờ đến thuốc giảm cân. Dưới tác dụng của lực rung, kết hợp với lượng nhiệt tỏa ra sẽ dễ dàng đánh tan, đốt cháy lượng mỡ thừa.
  • Đối tượng là dân văn phòng, học sinh, sinh viên, người nội trợ… hay gặp phải tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cũng nên sử dụng sản phẩm này để giảm đi căng thẳng, giúp lấy lại tinh thần học tập cũng như làm việc. 
Máy mát xa Olekin

Lợi ích khi sử dụng sản phẩm máy mát xa Olekin:

  • Máy mát xa Olekin bao gồm 39 kiểu mát xa, 1 chương trình tự động, 12 chế độ từ chậm đến nhanh. Trong khi đó, với thiết kế bao gồm tích hợp nhiều bài mát xa, mô phỏng các bước mát xa y hệt nhưng trung tâm chăm sóc sức khỏe với những bài mát xa trị liệu từ đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt, mát xa từ cổ, gáy, lưng, eo, mông, đùi giúp người sử dụng cải thiện tốt nhất tuần hoàn máu và thư giãn cơ bắp. 
  • Nếu như bạn gặp phải vấn đề đau đầu, mất ngủ hay bị thoái hóa đốt sống cổ cũng như hệ miễn dịch trở nên kém đi. Sản phẩm máy massage vai gáy này có chức năng cải thiện chức năng của hệ thần kinh và hệ miễn dịch, giúp lưu thông máu để được giấc ngủ sâu hơn, ngăn chặn quá trình lão hóa của đốt sống cổ, trị bệnh cao huyết áp, hiện tượng đau đầu.
  • Máy có nhiều tư thế đấm bóp cho người lựa chọn vị trí mát xa là vai, cổ, hông, lưng, giúp đẩy nhanh sự chuyển động của các tế bào, cơ thể sẽ trở nên thoải mái và bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái sau khi sử dụng. 
  • Máy mát xa Olekin với thiết kế nhỏ gọn, thông minh, sử dụng rất dễ dàng, từ bảng điều khiển với chế độ mát xa khác nhau đồng thời là các nút tăng giảm tốc độ rất linh hoạt, bạn có thể chọn tốc độ mát xa phù hợp với cơ thể hoặc mức độ mong muốn của mình. Ngoài ra, phía sau máy còn thiết kế 2 lỗ thông khí 2 bên giúp người dùng không bị nóng khi đeo, đặc biệt là những lúc chết độ mát xa với tốc độ cao. Bạn có thể mang máy đi bất cứ đâu bạn muốn, đi du lịch, văn phòng công ty… đeo được lên vai, hông, chân…bất cứ vị trí nào mà bạn muốn trên cơ thể.
Hiện Halo Shopping đang phân phối sản phẩm máy mát xa Olekin chính hãng với giá rẻ phù hợp với mọi nhà. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được miễn phí vận chuyển, được thử trước khi mua và chế độ bảo hành 12 tháng. 

Hãy chăm sóc sức khỏe của bạn hàng ngày với sản phẩm này sẽ giúp bạn cảm nhận được sự thay đổi, cùng với chế độ ăn uống sẽ đem đến cho bạn một sức khỏe như mong muốn. Để sở hữu sản phẩm nhanh nhất hãy liên hệ đến Halo Shopping theo địa chỉ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét